ผลิตภัณฑ์รักษาสิว ยี่ห้อไหนดี?

ครีมรักษาสิวเป็นไอเทมสำคัญที่คนเป็นสิวมักมองหาอยู่เสมอ ซึ่งปัญหาสิวก็เป็นสิ่งที่ทุกคนไม่ว่าจะผู้หญิงหรือผู้ชายก็ไม่อยากจะเผชิญหน้า แต่บางครั้งก็เป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ ฉะนั้นเราต้องมีตัวช่วยเพื่อให้หน้าเรากลับมาสวยใสไร้สิวด้วยไอเทมครีมรักษาสิว ครีมลดสิว หรือแม้แต่ครีมรักษารอยสิว ที่เป็นอีกตัวช่วยในการบรรเทาอาการเป็นสิวได้ เอาล่ะ ในวันนี้ทางเราได้รวบรวมสุดยอด 10 ครีมรักษาสิวสุดเทพมาให้ทุกคนที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์รักษาสิวอยู่ บอกเลยว่ามีแต่ตัวเด็ด ๆ ทั้งนั้น

สิวอีกหนึ่งปัญหากวนใจของใครหลาย ๆ คน เรียกได้ว่าเกือบทุกวัยเลยก็ว่าได้ ทำให้หมดความมั่นใจกันเลยทีเดียว เพราะเวลาสิวขึ้นหน้าทีไรก็ทำให้หมดหล่อหมดสวย แถมยังทิ้งรอยแผลเป็นไว้ให้ช้ำใจอีก แต่บางครั้งก็เป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ ฉะนั้นเราต้องมีตัวช่วยเพื่อให้หน้าเรากลับมาสวยใสไร้สิว และการเลือก  ผลิตภัณฑ์รักษาสิว ครีมรักษาสิวก็เป็นอีกหนึ่งวิธีที่จะช่วยลดอาการอักเสบของสิว ทำให้สิวยุบไว วันนี้ทางเราได้รวบรวมสุดยอด 10 ครีมรักษาสิวมาฝากกันค่ะ

ครีมรักษาสิว ยี่ห้อไหน ตัวไหนดี ใช้รักษาสิวอะไรบ้าง

ผลิตภัณฑ์รักษาสิว

ครีมรักษาสิว 10 ตัวช่วยในการรักษาสิวบนใบหน้า ให้กลับมาหน้าใสเหมือนเดิม

1. ครีมรักษาสิว VITARA ANTI ACNE GEL

เจลบำรุงผิว สำหรับผิวที่เป็นสิว สูตรออกฤทธิ์เร็ว

เจลแต้มสิวชนิดออกฤทธิ์เร็ว ไม่ทิ้งรอยดำ สามารถใช้ได้กับสิวทุกประเภทไม่ว่าจะเป็นสิวอักเสบและสิวอุดตันนอกจากนี้ยังช่วยให้ความชุ่มชื้นแก่บริเวณที่ทา กระชับรูขุมขน โดยที่ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์

1. ครีมรักษาสิว Vincare’Anti-Acne Cream

เป็นครีมรักษาสิว สิวอักเสบ สิวหนอง ช่วยให้สิวยุบหายแบบเร่งด่วน  ช่วยลดการอักเสบได้อย่างมีประสิทธิภาพและอ่อนโยน ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ไม่ทำให้ผิวแห้ง ลอกเป็นขุย  ช่วยปรับสภาพผิวของเราให้เรียบเนียนมากขึ้นอีกด้วย

1. ครีมรักษาสิว Acne Spot Gel สิวอักเสบ

นวัตกรรมล่าสุดจาก Vistra Laboratories USA คิดค้นและพัฒนาเจลแต้มสิวสูตรเร่งด่วน สำหรับ สิวอักเสบ สิวหัวหนอง สิวฮอร์โมน ช่วยลดอาการอักเสบ ปวด บวม บริเวณหัวสิวโดยเฉพาะ และยังช่วยลดอาการอักเสบ ทำให้สิวแห้งและยุบตัวอย่างรวดเร็ว ด้วยเทคโนโลยี Salicylic Polymerization System ที่ทำงานควบคุมการนำส่งสารสำคัญให้ทำงานได้อย่างต่อเนื่องยาวนานและมีประสิทธิภาพ พร้อมป้องกันการเกิดรอยแผลเป็นจากสิวพร้อมช่วยบำรุงและเติมเต็มหลุมสิวให้แลดูดีขึ้น ด้วย Mucopolysaccharides และลดการแพ้ ระคายเคืองด้วย Defensil

1. ครีมรักษาสิว PURICAS DRAGON BLOOD ACNE GEL

เจลแต้มสิวที่ใช้สารสกัดจากดราก้อนบลัด Puricas Dragon Blood Acne Gel ช่วยรักษาสิวอักเสบ ช่วยฟื้นฟูผิว ช่วยลดรอยแดงที่เกิดจากสิว รวมทั้งช่วยทำให้ไม่เกิดรอยดำหลังจากที่สิวหายแล้ว และอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ และช่วยลดอาการอักเสบ ช่วยลดรอยแดงรอยดำ สมานแผลที่เกิดจากสิว ทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนได้เร็ว

1. ครีมรักษาสิว Smooth E Acne Hydrogel

สำหรับตัวนี้สามารถตอบโจทย์กับผู้มีปัญหาสิวอักเสบได้เป็นอย่างดี ออกฤทธิ์ทันทีหลังใช้ภายใน 30 นาทีสิวยุบภายใน 24 ชั่วโมง และช่วยสลายสิวอุดตันได้ด้วย

1. ครีมรักษาสิว Retin-A

เป็นครีมแต้มสิวที่ช่วยในการกำจัดสิวได้อย่างรวดเร็วมาก Retin A เป็นยาในกลุ่ม Retinoids ประกอบด้วยตัวยา Tretinoin หรือ Retinoic Acid เนื้อครีมมีความเข้มข้นของ 0.025% และ 0.05% ช่วยรักษาสิวโดยการเร่งการผลัดตัวของเซลล์ผิว และลดต้นกำเนิดของสิวอุดตัน ใช้เฉพาะตอนกลางคืนก่อนนอน โดยหลังจากที่ล้างหน้าเสร็จแล้วให้นำเอา Retin-A มาทาบาง ๆ บริเวณที่เป็นสิว โดยตัวยาจะทำหน้าที่ในการกระตุ้นการหลุดลอกของผิวหนังบริเวณที่เป็นสิว

1. ครีมรักษา Retin A

เป็นอีกครีมลดสิวชื่อดังที่มักจะใช้ควบคู่ไปกับผลิตภัณฑ์รักษาสิวตัวอื่น ๆ นั่นคือ Retin A ที่ประกอบไปด้วย Tretinoin หรือ Retinoic Acid ตัวนี้จะมีความเข้มข้นอยู่ที่ 0.025% และ 0.5% ซึ่ง Retin A จะช่วยในการผลัดเซลล์ผิวและรักษาสิวอุดตันและสิวอีกเสบ การใช้ครีมรักษาสิว Retin A ควรเริ่มจากการใช้ความเข้มข้นน้อยก่อน ทาวันละครั้งก่อนนอน บางคนใช้แล้วอาจจะมีสิวผุดขึ้นมาเพราะเป็นช่วงปรับผิวนั่นเอง หากใช้เป็นประจำอาจทำให้ผิวไวต่อแสง จึงควรทาครีมกันแดดทุกครั้งก่อนออกจากบ้าน

1. Skinoren

อยากได้ทั้งครีมรักษาสิวอุดตัน สิวอักเสบ และครีมรักษารอยสิว รวมกันในหลอดเดียว ตัวนี้อาจจะตอบโจทย์เป็นอย่างมาก ทำให้เราประหบัดเวลาในการทาครีมรักษาสิวตัวอื่น ๆ ไปได้มาก เป็นครีมรักษาสิวชนิดอ่อนกว่าครีมตัวอื่น ซึ่งเหมาะกับคนที่มีผิวแพ้ง่าย

1. EUCERIN Pro ACNE SOLUTION A.I. CLEARING TREATMENT, 40ml

สาวๆ ที่มีปัญหาสิวอุดตันไม่ควรพลาดกับครีมรักษาสิวตัวนี้ เนื้อครีมสีเหลืองอ่อนๆ ซึมลงสู่ผิวหน้าได้ดีเพื่อจัดการสิวที่ต้นตอ ทาแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะ แต่งหน้าทับได้ เมื่อสิวลดลงและจางลง ผิวหน้าก็ดูกระจ่างใสขึ้นด้วย แถมช่วยไม่ให้สิวใหม่เกิดซ้ำ

1. La Roche-Posay Effaclar DUO

เป็นครีมรักษาสิวอุดตัน รอยดำ รอยแดงจากสิวสูตรใหม่ ที่ลดปัญหาสิวเกิดซ้ำ เพราะมี AQUA POSAE FILIFORMIS, APF มีคุณสมบัติปรับสมดุลของเชื้อแบคทีเรียบนผิว (Microbiome) เพิ่มเชื้อแบคทีเรียที่ดี มีประโยชน์ต่อผิว บวกกับมี Procerad มาช่วยลดรอยดำและรอยแดงที่เกิดจากสิว มี LHA และ Salicylic Acid ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน มี Piroctone Olamine ลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรีย และสุดท้ายคือมี Zinc PCA มาช่วยลดความมันและลดการเกิดสิว